Công ty Cổ phần Giáo dục Yonah Việt Nam tuyển dụng một số vị trí như sau:
Ứng tuyển:
- Ứng viên gửi hồ sơ (CV, bằng cấp chứng chỉ liên quan) tới email hr@yonah.vn
1. Chuyên viên Đào tạo
Mô tả công việc:
- Xây dựng, cải tiến các chương trình, giáo trình giảng dạy tiếng Anh trực tuyến.
- Đào tạo, hướng dẫn giáo viên về chương trình, phương pháp giảng dạy.
- Đánh giá đầu vào và đánh giá định kỳ học viên.
- Sắp xếp lịch học cho học viên.
- Giám sát hoạt động dạy và học, đảm bảo chất lượng lớp học.
- Là đầu mối trao đổi với giáo viên, phụ huynh/học viên về tiến triển trong học tập.
- Đóng góp ý tưởng, tổ chức các hoạt động, sự kiện học thuật, ngoại khóa cho học viên.
- Mở rộng và phát triển các hoạt động chuyên môn về giảng dạy tiếng Anh.
- Hỗ trợ, phối hợp công việc với phòng Tuyển sinh và Marketing.
Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tiếng Anh/Sư phạm Tiếng Anh.
- Khả năng giao tiếp bằng tiếng Việt và tiếng Anh tốt.
- Biết cách thu thập, phân tích thông tin, đánh giá và xử lý tình huống tốt.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục, Đào tạo.
- Ưu tiên có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, đặc biệt là dạy IELTS.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thiết kế chương trình, tập huấn cho giáo viên.
- Ưu tiên có chứng chỉ IELTS từ 7.0 trở lên.
- Nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm với công việc, tích cực, chủ động, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương thỏa thuận: 8-20 triệu/tháng.
- Lương tháng 13; Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN; Nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước.
- Được tham gia các khóa đào tạo tiếng Anh.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển kỹ năng và chuyên môn.
- Làm việc giờ hành chính.
2. Chuyên viên Tư vấn tuyển sinh khóa học Tiếng Anh Online
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng, xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng.
- Liên hệ, giới thiệu và tư vấn khóa học Tiếng Anh Online cho phụ huynh và học viên trên toàn quốc.
- Chăm sóc khách hàng cũ và mới.
- Lập kế hoạch và báo cáo định kỳ kết quả kinh doanh cho quản lý.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý.
Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các ngành Kinh tế, Xã hội, hoặc Ngoại ngữ.
- 1 năm kinh nghiệm Telesale/tư vấn, chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo hoặc các ngành dịch vụ.
- Trình độ tiếng Anh cơ bản.
- Là nữ từ 23-30 tuổi.
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe; Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc, tích cực, chủ động, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập: Lương cứng từ 6-10 triệu/tháng + thưởng kinh doanh.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc; Nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo tiếng Anh.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.